Qúy khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng sản phẩm Zestech. Khi gặp sự cố vui lòng gọi tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900.89.89.10 hoặc gửi tin nhắn đến fanpage: fb.me/zestech.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Thời hạn bảo hành &  đổi trả

Tất cả sản phẩm Zestech sẽ được cập nhật thông tin về thời hạn bảo hành tại trang “Điều khoản và điều kiện” và trang sản phẩm tại website. Chính sách bảo hành tại Zestech cho các sản phẩm như sau:

  • Dùng thử miễn phí 7 ngày.
  • Sản phẩm  được 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu phát sinh lỗi (không hoàn trả lại tiền).
  • Bảo hành 24 tháng toàn quốc.

Quy chế đổi & trả sản phẩm

  • Đối với hóa đơn trong thời hạn 7 ngày đầu, khách hàng không có nhu cầu dùng (khách hàng thấy không phù hợp, không thích, không hài lòng) có thể yêu cầu trả lại sản phẩm và hoàn lại tiền trong điều kiện:
    – Sản phẩm không bị va đập, móp méo
    – Không bị xước
    – Không bị ẩm ướt, tác động ngoại lực
  • Với những sản phẩm lỗi sẽ được đổi miễn phí trong 12 tháng (1 đổi 1, không sửa chữa) trên 188 đại lý trong toàn quốc. Khách hàng chỉ cần truy cập vào trang “Đại lý” tại website và đến đại lý gần nhất. Kỹ thuật viên tại đại lý sẽ kiểm tra và lên lịch bảo hành, đổi sản phẩm. 

Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành tính từ lúc Zestech tiếp nhận sản phẩm đến lúc Zestech gửi hàng về khách hàng.
  • Thời gian kiểm tra bảo hành là tối đa 1 ngày không tính ngày nghỉ – lễ.
  • Đối với sản phẩm lỗi 1 đổi 1, thời gian xuất kho là tối đa 1 ngày không tính ngày nghỉ, lễ.
  • Đối với sản phẩm bảo hành miễn phí, thời gian sửa chữa là tối đa 3 ngày không tính ngày nghỉ, lễ.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm chứng minh được lỗi do nhà sản xuất.
  • Tem, số seri, số máy, thẻ bảo hành phải còn nguyên vẹn.
  • Số seri trên máy và trên thẻ bảo hành phải khớp với thông số sản xuất.
  • Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty Zestech (kể cả tem bảo hành gốc).

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không đăng ký bảo hành chính hãng.
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn.
  • Sản phẩm hư hỏng do vị rơi, do tác động bên ngoài, do va chạm mạnh, do nước hoặc điều kiện ẩm thấp, do hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
  • Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không trùng khớp với thẻ bảo hành hoặc bị tẩy xóa, không xác định được, phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của Zestech Việt Nam.
  • Không bảo hành vỏ máy.

Chính sách hỗ trợ bảo hành tính phí

  • Các trường hợp sử dụng sản phẩm chính hãng của Zestech không thuộc diện bảo hành miễn phí sẽ được công ty hỗ trợ bảo hành tính phí
  • Phí bảo hành sẽ được Zestech thông báo trước khi tiến hành sửa chữa, phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

Bảo mật

Tất cả thông tin bí mật, bao gồm chi tiết thẻ tín dụng, được giữ an toàn và chỉ được truyền dưới dạng được mã hóa. Chi tiết khách hàng không được chuyển cho bên thứ ba và chỉ được sử dụng theo Đạo luật bảo vệ dữ liệu.

Thông tin khác

Nếu cần sự hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi, ngoài ra hãy tham khảo thêm Chính sách bảo mật khi sử dụng website của chúng tôi.

Cám ơn!